Lạc quyên 3000 phần quà tặng quê nghèo mùa dịch Covid-19 tại Việt Nam

Chương trình Bát Cơm Hương Tích

Lạc quyên 3000 phần quà gởi tặng miền quê Việt Nam,

những nơi đang bị cách ly bởi dịch Covid-19

 

Kính thưa quý đồng hương Phật tử, quý khán thính giả của Bồ Đề Phật Quốc TV.

Hiện nay, Đại dịch Covid-19 đang bùng phát và lây lan dữ dội tại Việt Nam. Dân lao động tại các đô thị lớn đều bị khuyến cáo đưa về các nơi sinh quán. Điều này có thể giúp ổn định an ninh nhưng lại gieo rắc nhiều tai họa đến những người dân nghèo miền quê.

Bởi lẽ người miền quê ít hiểu biết về sự nguy hiểm của đại dịch này, nên kiến thức phòng hộ cũng không đủ để giữ gìn mạng sống bình an. Vì thế những ngày tháng sắp tới đây, nhiều làng quê Việt Nam có thể rơi vào cảnh tang thương mất mát khôn lường.

So với đời sống tại đất nước văn minh Hoa Kỳ, mặc dầu đại dịch gây ra nhiều tổn hại, nhưng dù sao đi nữa chúng ta cũng hưởng được nhiều phúc lợi từ tinh thần đến vật chất. Còn đồng bào miền quê Việt Nam thì tìm đâu ra những phúc lợi này?

Nhìn về quê hương Việt Nam, thấy cảnh đau lòng. Đức Phật dạy: “Người có bố thí đều vượt qua người không bố thí trên năm phương diện, đó là: thọ mạng, nhan sắc, an lạc, danh xưng và tăng thượng.” Do đó, chúng tôi mở lời kêu gọi tinh thần chia sẻ khó khăn khi thấy dân nghèo gặp cảnh thiên tai dịch bịnh kinh hoàng này.

Chương trình Bát Cơm Hương Tích sẽ lạc quyên 3000 phần quà nhỏ để gởi tặng các gia đình nghèo khó tại miền quê Việt Nam, những nơi đang bị cách ly bởi dịch Covid-19.

Mỗi phần quà trị giá 5 USD.

Quý vị có thể gởi chi phiếu hoặc đem tịnh tài đến Bồ Đề Phật Quốc ở địa chỉ 3404 Wesminster Avenue, Santa Ana, CA 92703. Phần memo xin ghi: Bát cơm Hương Tích. 

Mọi chi tiết hãy liên lạc Thầy Huyền Châu ở số phone (714) 328-6087.

Xin thay mặt những người dân quê nghèo tại Việt Nam thành kính tri ân từ tâm của quý vị. Nguyện cầu Tam Bảo gia hộ cho tất cả quý vị luôn được năm phước bố thí thù thắng.

Viện Phật Học Bồ Đề Phật Quốc, ngày 22/7/2021

Trân trọng.

Giám viện Thích Huyền Châu