Thông Tri Tin Buồn

VIỆN PHẬT HỌC BỒ ĐỀ PHẬT QUỐC

3404 Westminster Ave., Santa Ana, CA 92703, USA.

Website: www.bodephatquoc.org ; Tel: (714) 328-6087

THÔNG TRI TIN BUỒN

Kính gửi: Ban Chứng minh, Ban Cố vấn, Ban Giám viện, Ban giáo thọ

và tất cả học viên Viện Phật học Bồ Đề Phật Quốc

 

Nam mô Bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Viện Phật Học Bồ Đề Phật Quốc vô cùng kính tiếc khi hay tin: Thân sinh của Thầy giáo thọ Thích Quảng Định là cụ ông Nguyễn Văn Thiệt, nguyên sinh năm 1930, vừa mãn phần đầu giờ sáng ngày 11/01/2021, hưởng thượng thọ 92 tuổi.

Theo tôn ý Thượng tọa thì chết là bài học nhận thức vô thường cho tất cả chúng ta, vì thế chúng ta hãy tinh tấn tu tập tốt hơn trong khi mình còn sống.

Đặc biệt, cá nhân Thượng tọa và gia đình tang quyến có tâm nguyện không muốn cảm phiền đến chư tôn đức cũng như quý Phật tử thân hữu gần xa, vì thế chương trình tang lễ sẽ giảm thiểu mọi nghi thức, chỉ tổ chức trong nội bộ tư gia, và không nhận phúng điếu hay thăm viếng,…

Vẫn biết rằng, cung kính bất như phụng mạng, nhưng trong sự giảm thiểu ấy, Ban giám viện thấy có trách nhiệm phải Thông Tri Tin Buồn này đến chư tôn đức và học viên trong bản Viện. Xin đại chúng sau thời công phu, chúng ta hãy thành tâm hồi hướng công đức lành ấy đến hương linh cụ ông Nguyễn Văn Thiệt, nguyên sinh 1930, từ trần ngày 11/01/2021, được siêu sanh tịnh độ.

Rất mong quý liệt vị cảm thông đầy đủ.

Trân trọng vô cùng.

Nam mô Tiếp dẫn Đạo sư A Di Đà Phật.

 

California, ngày 11/01/2021

TM-Viện Phật Học Bồ Đề Phật Quốc

Giám viện

(đã ấn, ký)

Tỳ kheo Thích Huyền Châu