Thư mời tham dự triển lãm Tranh và Nhạc của cố Nhạc Sĩ - Điêu Khắc Gia Phương Nguyễn

Kính bạch chư tôn đức Tăng ni,

Kính thưa quý khán thính giả yêu thích nghệ thuật Phật giáo.

Dẫn vào minh triết thánh điển Phật giáo bằng nghệ thuật âm nhạc và điêu khắc gỗ là nét đặc thù của chương trình Pháp Nhạc Âm.  Tổng quan Pháp Nhạc Âm là một bộ Phật sử được viết bằng âm nhạc và điêu khắc duy nhất trong lịch sử nghệ thuật Phật giáo.  Tôn vinh tài hoa này không thể không nói đến cố nhạc sĩ Phương Nguyễn.

Trải qua 7 năm miệt mài sáng tác, cố nhạc sĩ điêu khắc gia Phương Nguyễn đã để lại một công trình nghệ thuật đồ sộ với 50 tác phẩm điêu khắc gỗ và 50 ca khúc Phật sử. Đặc biệt, cố nhạc sĩ còn ra mắt 5 CD Phật Sử Ca và tổ chức thành công 6 show diễn với sự đóng góp của các siêu sao ca sĩ đã tạo nên sắc thái mới cho dòng nhạc Phật giáo Việt Nam.

Để tỏ lòng tri ân và tôn vinh những giá trị nghệ thuật, chúng tôi mạo muội tổ chức tuần triển lãm Tranh Nhạc – Phương Nguyễn.

Phòng trưng bày tranh nhạc Phương Nguyễn đón khách lúc 10:00am đến 7:00pm vào các ngày 3,4, 10,11, 17 và 18 tháng 11 năm 2023 tại địa chỉ: 3412 Westminster Ave., Santa Ana, CA 92703.

Lễ bế mạc sẽ diễn ra tại Đại học Sakya Buddha

Lúc 6:00pm, ngày 29 tháng 11 năm 2023

Địa chỉ: 3412 Westminster Ave., Santa Ana, CA 92703

Buổi lễ diễn ra với sự tham gia dẫn dắt chương trình của MC Nam Lộc và các nhạc khúc hát tặng của các ca sĩ yêu mến Cố nhạc sĩ Phương Nguyễn.

Tất cả những tác phẩm phát hành được, chúng tôi xin dùng làm quà tặng cho người mẹ già trên 90 tuổi còn ở Việt Nam của Cố nhạc sĩ Phương Nguyễn.

Sự có mặt của quý vị là món quà tinh thần to lớn gởi tặng hương linh Cố nhạc sĩ nơi chín suối.

Kính chúc quý vị nhiều an vui, sức khỏe.

Thay mặt Ban tổ chức

Trân trọng kính mời

Đại học Sakya Buddha, ngày 28/10/2023

Thích Huyền Châu